5 CÁCH GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG SPA? CÁCH THỨ 3 QUAN TRỌNG NHẤT
5 cách giữ chân khách hàng SPA – Đối với việc kinh doanh thì khách hàng là người tạo ra doanh thu và lợi nhuận cho bạn. Tuy nhiên để có thể giữ chân khách hàng và khiến cho họ sử dụng sản phẩm, dịch vụ ở những lần sau lại không phải chuyện dễ. Hôm nay Thiết Bị Thẩm Mỹ Bách Việt sẽ chỉ bạn 5 cách để giữ chân khách hàng.
Tại sao cần phải giữ chân khách hàng
Nếu như khách hàng tới với bạn lần đầu tiên có thể là do bạn marketing, quảng bá tốt. Tuy nhiên để khách hàng tới với bạn trong những lần tiếp theo thì sao? Đó sẽ hoàn toàn do bạn có biết cách giữ chân được khách hàng hay không.
Việc giữ chân khách hàng rất quan trọng. Vì nếu như bạn có được một lượng khách hàng trung thành và họ sẽ quay lại sử dụng sản phẩm và dịch vụ rất nhiều lần.
5 cách giữ chân khách hàng hiệu quả
Có rất nhiều cách để giữ chân khách hàng hiệu quả. Tuy nhiên bạn cần phải áp dụng và thực hiện đúng để có thể làm hài lòng khách hàng.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng
Tăng trải nghiệm khách hàng thông qua các hoạt động được thiết kế riêng cho từng nhóm đối tượng. Điều này giúp tăng khả năng giữ chân khách hàng. Để thực hiện được điều này, bạn cần thu thập dữ liệu về khách hàng để đưa ra đề xuất. Và điều chỉnh các chương trình khuyến mại phù hợp với từng đối tượng.
Một cách đơn giản để cung cấp trải nghiệm là gửi Email có nội dung mà khách hàng quan tâm. Nếu bạn đánh đúng tâm lý và nhu cầu hiện tại của khách hàng. Họ có thể sẽ tin tưởng và yêu mến sản phẩm của bạn hơn. Đặc biệt, một Email khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết sẽ giúp khách hàng quay lại mua hàng nhiều hơn.
Tăng trải nghiệm của khách hàng chính là một cách giữ chân khách hàng hiệu quả. Nếu như có trải nghiệm tốt, chắc chắn khách hàng sẽ quay lại.
Xem thêm: 6 BƯỚC MỞ SPA THÀNH CÔNG CỦA NGƯỜI TRONG NGÀNH
Nói lời cảm ơn để giữ chân khách hàng
Nghe có vẻ đơn giản nhưng rất nhiều người đã bỏ qua điều này khi cung cấp sản phẩm/ dịch vụ cho khách hàng. Khách hàng thích nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ bạn. Đặc biệt khi họ đang trong giai đoạn “toàn tâm toàn ý” với bạn và bạn cần kéo dài điều này.
Một lời cảm ơn cũng không quá khó nói, nhưng nó lại giúp bạn gây được thiện cảm.
Xây dựng các chương trình khuyến mãi, tri ân, quà tặng
Dù là thời điểm dịch bệnh khó khăn hay bình thường mới thì bạn cũng nên tri ân khách hàng. Việc khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bằng hình thức khuyến mãi cực kỳ hiệu quả.
Người dùng thường dễ bị thu hút bởi các sản phẩm có giá thành rẻ. Chẳng hạn như nếu bạn gửi tặng khách hàng một phiếu giảm giá cho những lần mua sắm tiếp theo. Điều này chắc chắn rằng họ sẽ không ngần ngại quay lại cửa hàng của bạn khi có nhu cầu.
Ngoài ra, việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ ổn định không chỉ làm khách hàng nhớ đến bạn. Việc này còn tạo cho khách hàng nhớ tới bạn như một địa chỉ quen thuộc. Và sẽ giới thiệu bạn bè biết tới sản phẩm và dịch vụ.
Không cách nào giữ chân khách hàng hiệu quả bằng việc khiến cho khách hàng nhớ tới bạn và chủ động quay lại với bạn thông qua các khuyến mãi và tri ân thường xuyên.
Tham gia cộng đồng kinh doanh Spa để cập nhật kiến thức cho bản thân mình nhé:
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc kịp thời
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc kịp thời rất quan trọng. Bởi khi khách hàng gặp một vấn đề nào đó khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn thì họ sẽ liên hệ với bạn để thắc mắc và phàn nàn. Lúc này, bạn cần phải biết lắng nghe và thấu hiểu họ.
Bất kể sự cố đó có phải là lỗi của bạn hay không thì việc chủ động xin lỗi và hỗ trợ giải quyết vấn đề một cách kịp thời. Khi đó sẽ làm tăng niềm tin và độ hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp bạn. Nếu làm tốt, bạn thậm chí có thể biến những người tiêu dùng khó tính nhất thành khách hàng thân thiết.
Xem thêm: Decor Spa Sang Chảnh
Đừng bao giờ thể hiện sự thờ ơ với khách hàng
Trong một nghiên cứu về lý do tại sao mọi người lại ngừng giao dịch với một thương hiệu, công ty. Thì có đến 68% câu trả lời với lý do là họ rời đi vì thái độ thờ ơ của chủ sở hữu, người quản lý hoặc nhân viên. Vậy bài học rút ra ở đây là gì?
Trong mọi trường hợp khách hàng luôn cần nhận được sự quan tâm đúng mực vì vậy hãy cố gắng hiểu những gì mà khách hàng đang cố gắng muốn nói với bạn. Đừng thờ ơ trước những ý kiến của khách hàng,… Bên cạnh đó bạn cần biết cách tạo ra một đội ngũ nhân viên hoàn hảo. Vì họ chính là những những trực tiếp tiếp xúc và mang đến sự trải nghiệm cho khách hàng.
Bạn nên nhớ, khách hàng là người tạo ra thu nhập cho bạn. Chính vì vậy không bao giờ được phép thờ ơ với khách hàng.
Tham khảo các: Thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao
Tham khảo: Bảng giá tham khảo các thiết bị cơ bản Spa cần phải có
Mua máy phun xăm thần thánh ở đâu đảm bảo chính hãng, giá tốt nhất?
Thiết bị Thẩm mỹ Bách Việt với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị y tế và thẩm mỹ. Chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các spa – thẩm mỹ viện. Bất cứ sản phẩm nào tại Bách Việt đều được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, chính sách bảo hành.
BÁCH VIỆT – HỖ TRỢ TRẢ GÓP 0%
THỦ TỤC ĐƠN GIẢN – XÉT DUYỆT TRONG NGÀY – NHẬN SẢN PHẨM NGAY!!!
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI
QUÀ TẶNG:
Liên hệ để được tư vấn trực tiếp qua hotline: 0946.151.558
Tham gia ngay cộng đồng kinh doanh Spa để cập nhật kiến thức cho bản thân mình nhé: