NHỮNG THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN KHI KINH DOANH SPA
Spa với chúng ta không còn quá xa lạ nữa rồi nhưng để mở một Spa chuyên nghiệp cho riêng bạn thì liệu bạn có bao nhiêu lợi thế khi mở Spa? – Hãy cùng Thiết bị Thẩm mỹ Bách Việt cùng bạn khám phá xem bạn có bao nhiêu lợi thế khi mở Spa nhé!
Hãy Note vào ngay nào!!!
4 THUẬT LỢI KHI KINH DOANH SPA
Nhu cầu của thị trường ngày càng cao
Trong những năm gần đây; xu hướng làm đẹp của người Việt bắt đầu có sự thay đổi. Thay vì chỉ chăm chú sử dụng mỹ phẩm tại nhà; khách hàng bắt đầu tìm kiếm những phương pháp làm đẹp chuyên sâu và hiện tại đại hơn.
Ngoài ra; nhu cầu làm đẹp của khách hàng cũng trở nên đa dạng hơn. Không chỉ dừng lại ở massage; trị mụn; xông hơi. Những dịch vụ về giảm béo; tắm trắng; filler; botox… cũng trở nên phổ biến không kém. Điều này sẽ giúp cho các chủ spa có thể hạn chế cạnh tranh và dễ tập trung vào 1 dịch vụ khi mới bắt đầu.
Xem thêm: 6 bí mật để vận hàng spa thành công
Phân khúc khách hàng đa dạng:
Đã qua rồi thời kì spa chỉ dành cho người có thu nhập cao. Bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn phân khúc khách hàng phù hợp. Từ đó đưa ra sản phẩm dịch vụ phù hợp với phân khúc khách hàng đó.
Ngoài ra; việc mở spa tại các tỉnh cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Khi mà ở đó; người dân cũng sẵn sàng chi trả cho làm đẹp; ít đối thủ cạnh tranh. Đặc biệt có thể giúp bạn tiết kiệm vốn ban so với kinh doanh tại các thành phố lớn
Trung tâm đào tạo thẩm mỹ làm đẹp mở ra ngày càng nhiều
Không phải học 6 năm như bác sĩ; bạn hoàn toàn có thể rút ngắn thời học tại các trung tâm đào tạo ngắn hạn. Với số lượng trung tâm ngày càng nhiều; bạn cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.
Khi học tại các trung tâm; các bạn được học song song giữa lý thuyết và thực hành. Từ đó giúp bạn năng cao tay nghề kể cả khi đi học. Nhiều trung tâm sẵn sàng mời bác sĩ chuyên khoa về đào tạo trực tiếp chứ không chỉ là các chủ spa/TMV.
Xem thêm: Những ai là người nên mở Spa?
Dễ dàng mua trang thiết bị cho spa
Đối với khách hàng; một spa chất lượng thường đi kèm với công nghệ hiện đại. Và bạn hoàn toàn có thể tiếp cận với những công nghệ này một cách dễ dàng. Thậm chí bạn sẽ bối rối khi không biết phải chọn như thế nào.
Các thiết bị có nhiều chất lượng từ Trung Quốc; Hàn Quốc; Châu Âu hay Mỹ. Với nhiều mức giá khác nhau giúp bạn dễ lựa chọn sản phẩm phù hợp với quy mô của spa. Thậm chí bạn có thể trao đổi mua lại dụng cụ thanh lý để tiết kiệm chi phí.
Sản phẩm đặc trị đa dạng
Muốn mở spa không chỉ dựa vào công nghệ mà còn là sản phẩm chất lượng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mỹ phẩm từ đặc trị đến chăm sóc; từ thương hiệu Việt đến Châu Âu; Hàn Quốc. Với nhiều phân khúc và mức giá giúp chủ spa có nhiều sự lựa chọn hơn.
Tham gia cộng đồng kinh doanh Spa để cập nhật kiến thức cho bản thân mình nhé:
5 KHÓ KHĂN THƯỜNG GẶP KHI BẮT ĐẦU KINH DOANH SPA
Cạnh tranh vô cùng lớn
Hiện nay việc mở một spa trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Không cần không gian quá lớn; không cần công nghệ tốt nhất vẫn có thể kinh doanh. Dù bạn có chọn một phân khúc khách hàng nhỏ nào đó thì vẫn có rất nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp lẫn gián tiếp.
Và áp lực cạnh tranh sẽ ngày càng lớn hơn khi bạn muốn mở rộng quy mô hay một dịch vụ nào đó. Bạn có thể cạnh tranh trực tiếp với những ông lớn có tên tuổi trong ngành. Cũng có thể cạnh tranh với rất nhiều spa giá rẻ khác.
Vốn đầu tư ban đầu không hề nhỏ
Dù bạn lựa chọn quy mô như thế nào thì vốn ban đầu vẫn là một vấn đề lớn. Không chỉ dừng lại ở mặt bằng; trang thiết bị; mỹ phẩm. Mà còn hàng tỷ chi phí khác như chi phí quản lý; trả lương cho nhân viên; tiền điện nước; chi phí cho dụng cụ trong spa cũng như chi phí marketing…
Xem thêm: Mô hình spa hiệu quả nhất
Phải thường xuyên cập nhật chất lượng dịch vụ:
Khách hàng sẽ có yêu cầu ngày càng cao vì thế việc nâng cao chất lượng là bắt buộc phải làm. Và điều bạn phải làm là tìm kiếm những bác sĩ giỏi hơn; những khóa học chuyên sâu hơn để nâng cao chuyên môn.
Cùng với đó là mở rộng dịch vụ; tân trang thiết bị cơ sở vật chất ngày càng tốt hơn. Ngoài ra; chọn sản phẩm hiệu quả cao phải làm liên tục trong quá trình kinh doanh spa.
Xây dựng thiệu hiệu và marketing spa
Trong thời đại kỹ thuật số hiện tại; xây dựng thương hiệu và marketing đóng vai trong quan trọng để thu hút khách hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng có đầy đủ tư duy; kỹ năng để thực hiện công việc này.
Chỉ cần định hình spa và truyền tải sai thông điệp đến khách hàng mục tiêu. Cũng sẽ khiến việc kinh doanh gặp khó khăn. Dù bạn có đang sở hữu nguồn nhân lực tốt nhất hay cơ sở hiện đại nhất.
Xem thêm: 5 CÁCH GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG SPA
Tình hình dịch bệnh kéo dài
Tuy chỉ mới xảy ra trong 2 năm gần đây nhưng không ít TMV/SP rơi vào tình trạng khó khăn. Và không có gì chắc chắn tình huống này sẽ không xảy ra lần thứ 2 trong tương lai. Thậm chí có nhiều nguyên nhân khác khiến kinh doanh bị đình trệ.
Vì thế các chủ spa cần phải có thêm khả năng dự đoán và đưa ra quyết định kịp thời. Từ đó duy trì hoạt động của spa vượt qua thời kỳ khó khăn như hiện tại.
Xem thêm: Thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao
Bảng giá tham khảo các thiết bị cơ bản Spa cần phải có
Mua thiết bị thẩm mỹ ở đâu có trả góp chính hãng, giá tốt nhất?
Thiết bị Thẩm mỹ Bách Việt với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị y tế và thẩm mỹ. Chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các spa – thẩm mỹ viện. Bất cứ sản phẩm nào tại Bách Việt đều được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, chính sách bảo hành.
BÁCH VIỆT – HỖ TRỢ TRẢ GÓP 0%
THỦ TỤC ĐƠN GIẢN – XÉT DUYỆT TRONG NGÀY – NHẬN SẢN PHẨM NGAY!!!
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI
QUÀ TẶNG:
Liên hệ để được tư vấn trực tiếp qua hotline: 0946.151.558
Tham gia ngay cộng đồng kinh doanh Spa để cập nhật kiến thức cho bản thân mình nhé: