Chính Sách Giao Hàng

Giao hàng nhanh

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG nhanh

Bách Việt có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại, và không loại trừ áp dụng cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng.

Giao Hàng Miễn Phí Toàn Quốc
Giao Hàng Miễn Phí Toàn Quốc

Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng đã cung cấp. Cùng tìm hiểu để rõ hơn về chính sách giao hàng của Bách Việt:

1. Đối tượng áp dụng:

Đối với những Khách Hàng mua máy công nghệ cao tại công ty Bách Việt hoặc mua qua Online 

2. Thời gian giao hàng:

  • Đơn hàng nội và ngoại thành phố Hà Nội & TP.HCM:

  • Thời gian giao hàng chỉ từ 1-2
    Thời gian giao hàng chỉ từ 1-2

    Thời gian giao hàng là 1-2 ngày sau khi đặt hàng.

3. Tiếp nhận thông tin đơn hàng:

  • B1: Khách hàng đặt đơn hàng (Thanh toán trước 30% giá trị đơn hàng) để xác nhận giao dịch có diễn ra.

  • B2: Bộ phận kế toán nhận thông báo, Lên đơn và thực hiện thủ tục làm và in. Bao gồm xác nhận lại thông tin của KH để làm phiếu xuất kho, giấy bảo hành, in giấy tờ hướng dẫn cho KH.

  • B3: Bộ phận kỹ thuật tiếp nhận thông tin, Kiểm tra máy trước đảm bảo trước khi xuất kho.

  • B4: Bộ phận kỹ thuật đi bàn giao máy, chuyển giao máy theo yêu cầu công việc của công ty và của KH.

  • B5: Hoàn tất thủ tục bàn giao & nhận nốt số tiền (70%) của đơn hàng, báo cáo công việc đã hoàn tất với cấp trên quản lý.

Giao Hàng Tận Tay Khách Hàng
Giao Hàng Tận Tay Khách Hàng

4. Quy trình xử lý đơn hàng

Thời gian là 2-3 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, tối đa là 3 ngày đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn… (Phục vụ cả thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết)

  • Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.

  • Có thể thay đổi thời gian giao hàng nếu khách hàng yêu cầu và Bách Việt chủ động đổi trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

  • Đơn hàng của KH sẽ được giao tối đa 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công. Sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với KH. Nếu vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, KH hoặc Kỹ Thuật chuyển giao có trách nhiệm báo lại lãnh đạo trực tiếp quản lý cấp trên.

  • Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox fanpage hoặc gọi số hotline, cung cấp tên, số điện thoại để được kiểm tra.

  • Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.

Hãy Liên Hệ Ngay Với Chúng Tôi
Hãy Liên Hệ Ngay Với Chúng Tôi

5. Phí giao hàng:

Phí ship cố định áp dụng cho mọi khu vực trên toàn quốc.

* Nếu Quý Khách hài lòng hãy nói với bạn của bạn
* Nếu Quý Khách không hài lòng hãy nói với chúng tôi
Nhận thông tin phản hồi trực tiếp từ Khách Hàng qua

Hotline:  0946.151.558

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay