Chính Sách Sau Bán Hàng

CHÍNH SÁCH SAU BÁN HÀNG

Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng

Công ty Bách Việt luôn coi trọng việc chăm sóc Khách hàng sau bán hàng và luôn coi là một loạt những hành động quan trọng phải làm. Chúng tôi luôn cố gắng nhất có thể  và coi đó là chìa của khóa thành công, đó là một phần của công việc phải làm và cũng luôn sẵn sàng đón nhận những đóng ghóp quý giá từ phía Khách hàng.

Dưới đây là 5 nguyên tắc trong quy trình chăm sóc khách hàng của công ty Bách Việt: 

Nguyên tắc 1:

Nguyên tắc số 1
Nguyên tắc số 1

Chúng tôi luôn chủ động liên lạc với khách hàng ngay cả khi đã bán được hàng vì chúng tôi hiểu chúng tôi còn phải làm tốt vai trò của người tư vấn dịch vụ, hướng dẫn sử dụng đúng công nghệ, tránh tiêu hao và bảo hành sản phẩm đã bán với khách hàng trên mọi miền tổ quốc

  • Chúng tôi hiểu rằng có được sự tin tưởng của khách hàng phải chứng mình bằng hành động – đây là châm ngôn làm việc xuyên suốt doanh nghiệp chúng tôi trong nhiều năm.
  • Chúng tôi cũng chủ động duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng của mình. Ngay trong quá trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng hãy trao đổi thông tin với khách hàng: số điện thoại, địa chỉ, email,…hay bất kỳ thông tin cá nhân gì có thể giúp ích cho bạn.

Nguyên tắc 2:

Nguyên tắc số 2
Nguyên tắc số 2
  • Chúng tôi xác định rõ ràng là một sản phẩm dịch vụ bảo hành lâu dài và cần nhắc nhở KH sử dụng dịch vụ đúng kỹ thuật.
  • Chúng tôi sẽ thường xuyên nhắc khách hàng của mình để tránh những thiệt hại không đáng có. Nhắc nhở công việc bạn phải làm hàng tháng, hàng năm và hàng quý. Để đảm bảo hoạt động của máy móc công nghệ Spa là tốt nhất.

Nguyên tắc 3:

Nguyên tắc số 3
Nguyên tắc số 3
  • Điều vô cùng quan trọng trong quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng chính là cung cấp cho Khách hàng sự hỗ trợ khi cần thiết. Bởi điều khách hàng lo lắng khi gặp vấn đề chính là cách giải quyết.
  • Trong quá trình liên lạc, nếu họ gặp vấn đề với sản phẩm, hãy giúp họ bình tĩnh và đưa ra hướng giải quyết nhanh nhất. Nếu vấn đề là ở phía công ty chúng tôi, chúng tôi có khả năng điều động bộ phận liên quan tới giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất.
  • Nếu vấn đề xảy ra là do Khách hàng của bạn, chúng tôi luôn sẵn lòng hướng dẫn Khách hàng để giải quyết hoặc trường hợp đơn giản có thể hướng dẫn họ tự thao tác tốt xử lý trục trặc với sản phẩm của mình.

Nguyên tắc 4:

Nguyên tắc số 4
Nguyên tắc số 4
  • Chúng tôi hiểu rằng trong quá trình giao dịch đôi khi xảy ra các vấn đề về không mong muốn. Nhưng chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng vẫn như hợp đồng ban đầu và có thể tốt hơn ban đầu. Điều này giúp khách hàng cảm thấy họ vẫn được đảm bảo quyền lợi, không bị thiệt hại.
  • Vì vậy chính sách chuyển đổi phải được minh bạch và có lợi cho khách hàng. Đáp ứng lại từ yêu cầu đúng đắn của khách hàng.

Nguyên tắc 5:

Nguyên tắc số 5
Nguyên tắc số 5
  • Những chính sách ưu đãi cho khách hàng lâu năm là quà tặng đặc biệt đối với những khách hàng trung thành với doanh nghiệp.
  • Chúng tôi hiểu rằng điều này giúp công ty chúng tôi tạo điểm khác biệt vượt trội so với các doanh nghiệp khác. 
  • Công ty có thể tạo thẻ VIP, tài khoản VIP, ưu đãi chiết khấu lớn, tặng quà nhân dịp đặc biệt,… cho những khách hàng lâu năm của mình. 

Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho các bạn quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Đây là một khâu vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp trong việc duy trì mối quan hệ với khách hàng của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay