CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU BÁN HÀNG

CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU BÁN HÀNG

Bách Việt luôn coi trọng việc chăm sóc Khách hàng sau bán hàng và luôn coi là một loạt những hành động quan trọng phải làm. Chúng tôi luôn cố gắng nhất có thể  và coi đó là chìa của khóa thành công và chúng tôi cũng luôn sẵn sàng đón nhận những đóng ghóp quý giá từ phía Khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  • Chăm sóc khách hàng khi đi thị trường
  • Chăm sóc khách hàng trước bán hàng
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Chăm sóc Khách hàng sau bán hàng bao gồm dịch vụ hậu mãi, được hiểu một cách đơn giản là các hoạt động nhằm tương tác với khách hàng sau bán hàng.
Đầu tiên vẫn điều khách hàng quan tâm nhất vẫn là chất lượng sản phẩm. Chúng tôi hiểu rằng phải thực hiện đúng các cam kết về hàng hóa. Thành công của một doanh nghiệp dựa trên nền tảng niềm tin của khách hàng. Chỉ có cam kết và giữ đúng lời hứa về sản phẩm mới giúp bạn xây dựng lòng tin nơi khách hàng của mình.
Chính sách ưu đãi: Đây là hành động thiết thực nhất dành cho khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Chúng tôi hiểu rằng Khách hàng lâu năm dù đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm, nhưng họ vẫn mong đợi những điều tuyệt vời hơn. Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng VIP của chúng tôi luôn đảm bảo để Quí khách hàng cảm thấy vị trí quan trọng của mình với doanh nghiệp và sẵn sàng tiếp tục trung thành với công ty.
Quy trình chăm sóc Khách hàng sau bán hàng
Dưới đây là 7 điều trong quy trình CSKH sau bán hàng của công ty Bách Việt (Mọi nhân sự đều phải nắm rõ)

​1)Luôn giữ liên lạc với khách hàng kể cả đã ký được hợp đồng:

Chúng tôi luôn chủ động liên lạc với khách hàng ngay cả khi đã bán được hàng vì chúng tôi hiểu chúng tôi còn phải làm tốt vai trò của người tư vấn dịch vụ, hướng dẫn sử dụng đúng công nghệ, tránh tiêu hao và bảo hành sản phẩm đã bán với khách hàng trên mọi miền tổ quốc.
Tham dự Lễ khai trương cùng 132 cơ sở Spa đối tác toàn quốc từ năm 2016 – tới nay
Chúng tôi hiểu rằng có được sự tin tưởng của khách hàng phải chứng mình bằng hành động – đây là châm ngôn làm việc xuyên suốt doanh nghiệp chúng tôi trong nhiều năm.
Chúng tôi cũng chủ động duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng của mình. Ngay trong quá trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng hãy trao đổi thông tin với khách hàng: số điện thoại, địa chỉ, email,…hay bất kỳ thông tin cá nhân gì có thể giúp ích cho khách hàng.

2) Theo sát và hướng dẫn Khách hàng về sử dụng máy thành thạo:

Chúng tôi xác định rõ ràng là một sản phẩm dịch vụ bảo hành lâu dài và cần nhắc nhở KH sử dụng dịch vụ đúng kỹ thuật, chúng tôi sẽ thường xuyên nhắc khách hàng của mình để tránh những thiệt hại không đáng có, nhắc nhở công việc bạn phải làm hàng tháng, hàng năm và hàng quý để đảm bảo hoạt động của máy móc công nghệ Spa là tốt nhất.

3) Cung cấp cho Khách Hàng sự hỗ trợ khi cần thiết:

Hình ảnh sửa chữa máy công nghệ cao
Điều vô cùng quan trọng trong quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng của công ty chúng tôi, đó chính là cung cấp cho Khách hàng sự hỗ trợ khi cần thiết. Không chỉ hỏi thăm liên lạc xã giao, điều khách hàng lo lắng khi gặp vấn đề chính là sự giải quyết. Trong quá trình liên lạc, nếu Khách hàng gặp vấn đề với sản phẩm, Khách hàng sẽ nhận được hướng giải quyết ngay và luôn. Nếu vấn đề là ở phía công ty chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng điều động bộ phận chuyên trách tới giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất.
Nếu vấn đề xảy ra là do Khách hàng của bạn, chúng tôi luôn sẵn lòng cộng tác cùng Khách hàng của mình để giải quyết hiệu quả và nhanh nhất.

4) Bất kỳ sản phẩm nào phát hiện bị hỏng phải được đổi ngay:

1.012 Khách hàng Spa toàn quốc đã sử dụng dịch vụ của thiết bị thẩm mỹ Bách Việt từ năm 2016 – đến nay.
Chúng tôi hiểu rằng lỗi sản phẩm bị hỏng là điều có thể xảy ra với bất kỳ doanh nghiệp nào và chúng tôi luôn có sẵn phương án để giải quyết vấn đề mà không thoái thác trách nhiệm với khách hàng của mình.
Vì vậy, khi phát hiện sản phẩm bị hỏng hoặc ở trong tình trạng hư hỏng ngay trong quá trình vận chuyển hàng hóa tới kho chưa đem ra giao dịch, cần nhanh chóng đổi tới bộ phận sản xuất, tránh hàng hóa vô tình có thể tới tay khách hàng.
Nếu hàng hóa hư hỏng tới tay khách hàng và nhận được phản hồi của khách hàng cần đổi ngay lập tức cho khách hàng.

5) Lắng nghe góp ý, khiếu nại – một khâu quan trọng trong quy trình chăm sóc Khách hàng sau bán hàng:

Luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến từ phía khách hàng.
Khi gặp những khiếu nại, góp ý nhân viên chăm sóc khách hàng cần bình tĩnh lắng nghe và tìm hiểu rõ nguyên nhân vấn đề và đưa ra biện pháp giải quyết nhanh nhất cho khách hàng.
Chúng tôi hiểu rằng những khiếu nại, góp ý tiêu cực đôi khi lại mang lại hiệu quả tích cực nếu doanh nghiệp biết lắng nghe và giải quyết vấn đề, khắc phục, hoàn thiện dịch vụ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng hơn.

6) Chính sách chuyển đổi phải được minh bạch và có lợi cho khách hàng

Chúng tôi hiểu rằng trong quá trình giao dịch đôi khi xảy ra các vấn đề về không mong muốn. Nhưng chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng vẫn như hợp đồng ban đầu và có thể tốt hơn ban đầu. Điều này giúp khách hàng cảm thấy họ vẫn được đảm bảo quyền lợi, không bị thiệt hại. Vì vậy chính sách chuyển đổi phải được minh bạch và có lợi cho khách hàng.

7) Chính sách ưu đãi cho khách hàng lâu năm

Hình ảnh máy đã bán – 10.108 máy đã được bán ra từ năm 2016 tới nay
Cuối cùng, những chính sách ưu đãi cho khách hàng lâu năm là quà tặng đặc biệt đối với những khách hàng trung thành với doanh nghiệp. 
Chúng tôi hiểu rằng điều này giúp công ty chúng tôi tạo điểm khác biệt vượt trội so với các doanh nghiệp khác.
Công ty có thể tạo thẻ VIP, tài khoản VIP, ưu đãi chiết khấu lớn, tặng quà nhân dịp đặc biệt,… cho những khách hàng lâu năm của mình.
Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho các bạn quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Đây là một khâu vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp trong việc duy trì mối quan hệ với khách hàng của mình.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU BÁN HÀNG:

Bách Việt luôn coi trọng việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng và luôn coi là một loạt những hành động quan trọng phải làm, Chúng tôi luôn cố gắng nhất có thể  và coi đó  là chìa của khóa thành công và chúng tôi luôn coi đó là một phần của công việc phải làm và chúng tôi cũng luôn sẵn sàng đón nhận những đóng ghóp quý giá từ phía khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay