CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
5 bước đơn giản – sử dụng dịch vụ bảo hành tại nhà
Bước 1: Hotline – 0946 151 558 – Liên hệ Bảo Hành
![Bước 1 - Liên Hệ với Chúng tôi](https://thietbithammybachviet.vn/wp-content/uploads/2021/08/Buoc-1-Lien-He-voi-Chung-toi.gif)
Bước 2: Kỹ Thuật Viên (Liên hệ lại – Hướng dẫn chuẩn đoán lỗi)
![Bước 2 - Kỹ Thuật Viên (Liên hệ lại)](https://thietbithammybachviet.vn/wp-content/uploads/2021/08/Buoc-2-Ky-Thuat-Vien-Lien-he-lai.gif)
Bước 3: Kiểm tra thực tế (Bảo hành Tại Nhà hoặc Trung Tâm)
![Bước 3 - Đặt Lịch](https://thietbithammybachviet.vn/wp-content/uploads/2021/08/Buoc-3-Dat-Lich.gif)
Bước 4: Đặt Lịch (Bảo hành tại nhà) – Chính Sách Bảo Hành
![Bước 4 - Bảo Hành Tại Nhà](https://thietbithammybachviet.vn/wp-content/uploads/2021/08/Buoc-4-Bao-Hanh-Tai-Nha.gif)
Bước 5: Nhận Máy (Bàn giao máy trong tình trạng hoàn hảo – Kết thúc Bảo Hành)
![Bước 5 - Nhận Máy trong tình trạng hoàn hảo.](https://thietbithammybachviet.vn/wp-content/uploads/2021/08/Buoc-5-Nhan-May-trong-tinh-trang-hoan-hao.-1.gif)
TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG